Monday, September 11, 2006

ég held ég sé dauð

9 Comments:

Blogger Kiddý said...

ég held það sé nokkuð ljóst

9:44 pm  
Blogger babychicken said...

hahahaha!!
jei það tók einhver eftir því!!
oh thank you world thank you life, thank you halla!

12:20 am  
Blogger Apastrákur said...

Prófaðu tvöfaldan viský í remúlaði, rámar í að hafa séð það virka vel í Tomma og Jenna...

ástarkveðja,

ARnar

3:31 am  
Blogger Bryndis said...

ég held þig vanti bara almennilega hljónstaræfingu sko!

11:06 am  
Blogger a.tinstar said...

pot pot sulli sull, : jhá seinbjörg, (á innsoginu) það sullar í líkinu þínu. þú ert dauð. nenniru samt að lifna við allavega fyrir gamlárs?

9:04 am  
Blogger a.tinstar said...

ó men hljómsveitaræfing, bullandi samlokubit........

9:05 am  
Blogger kókó said...

virðist svo vera enda ekki bloggað lengi.

1:26 pm  
Blogger Apastrákur said...

Vaknaðu kisa, vaknaðu!

12:59 pm  
Blogger Gunnhildur said...

þú ert ekkert dauð, ég get sannað það!

5:16 am  

Post a Comment

<< Home