Thursday, November 10, 2005

hai

tími breytinga á framfaraöld. hahahahahahahaHAHAHAHAHAHhahahaaaaaaa!
trúðu þið þessu? huhu

vitleysingar

jájá..
þetta las ég í dv áðan:

karlar hrífast meira af frjósamari konum eða sem eru með meira estrógenmagn (vissi ekki að þar væri einhver tenging oh well..) Þær eru víst með fínlegri kjálka og skær augu.

jón ársæll ætlar að kæra Bush fyrir alþjóða sakamáladómstólinn fyrir að menga Heiðarfjallið hans og nokkurra annarra. Það notaði herstöðin 1970 fyrir ratsjárstöð.

ásta möller malar gull á neyð sjúklinga.. varaformaður heilbrigðisnefnar rekur fyrirtækið Liðsinni hf sem útvegar hjúkrunarþjónustu þegar spítali er komin í þrot.

já þetta er allt dásamlegt sem er í fréttum hér á klakanum

þetta
finnst mér fyndin síða..

3 Comments:

Blogger Fríða Rós said...

Hi hi sveinbjörg like your blog would like to sleep with you. your are so beautiful, glittering eyes, good brests. I love you.

Patrichia Wood (a.k.a. Patsy)

Ég held að DV sé skemmtileg skömm fyrir okkar ástkæra land sem gerir okkur geðveik. Jamm og já og whrapit

4:59 am  
Blogger Apastrákur said...

Humm, ég hélt að karlar hrifust einkum að konum sem ættu frjósamar jarðir og þreskivélar. Þess vegna byrjaði ég amk með fríðu, en seinna kom í ljós að hún átti ekki svo mikið sem orf og ljá. En þá var þetta bara orðið of seint, við búin að kaupa okkur örbylgjuofn og áskrift að fjölvarpinu, svo gott sem gift.

Jeminn eini...

5:16 am  
Blogger babychicken said...

það er nottlega nóg til að festa sérhverja manneskju.
frúfríða, áskorun tekið

5:59 am  

Post a Comment

<< Home