Tuesday, December 20, 2005

velkomin froskur og kisi

hai
hér eftir er upptalning á heimilisverum á w street:
-kó apastelpa, amma hennar á húsið sem við fáum að sofa og borða í.
-sb kisi, sem fær að vera þurfalingur og baka jólakökur um sinn.
-bangsinn, eða flugbangsinn eins og hann kallar sig helst fann sb á flugvellinum í portugal. þarna mættust tvær týndar sálir og saman héldu þau í heimsför sem hefur ílengst dáldið. enda erfitt að vera flugbangsi nema í praxis.
-apastelpan er kannski frægust af okkur öllum, ef jólasveinninn er ekki talinn með. hún er búin að þekkja kó lengst af öllum hér á lista (og flugbangsinn og sb lengst) en hún er prakkaraskinn sem á kærasta útum allar trissur. enda öruggast ef hún ætlar að vera á þvælingi alltaf með hinum dýrunum sem hafa aldrei geta setið kyrr í 5 min. henni líður þó best með bokku og reyk í rökkvuðu rými. hún er náttlega alin upp hjá veraldarvanri sjókonu.
-kisi sem heitir annaðhvort kristín eða fríða eða kristbjörg eða sveinbjörg eftir aðstæður. stundum sveinbjörg á morgnanna því þá finnst honum gott að kúra því hann er bara lítill kettlingur. hann flutti inn eftir að hafa ráðist á sb í ikea. jih hvað hann er kelinn og sætur.
-froskurinn er með litla gullkórónu enda krónprinsessa í fyrra lífi. hann er dásamlegur ferðafélagi líka einsog bangsinn og geymir oft prjónadót eða bækur í maganum. í flugum kýs hann þó öllu búrókratískara innihald einsog flugmiða og passa. amma stella og egill breytast í kossageitur þegar þau sjá hann, enda aldrei að vita nema einn daginn breytist jólin í ævintýri.

3 Comments:

Blogger Apastrákur said...

hæ sæta ofurkisa,

Oh, ég elska bloggið þitt. Og mér fannst kitlið þitt flottast af öllu kitlunum. Og kitlarinn þinn er örugglega líka flottastur af öllum kitlurum...hahaha (hey, þetta var sko tiggler, hann er svo mikill dóni...)

Annars er ég í noregi að smörfa kjétið (sörfa netið, ehemm) og tiggler sæti dóni er við hliðina á mér.

Ég er sko líka að gera kitl, byrjaði á því en var í e-u prumpuskapi svo ég ákvað að bíða aðeins með að koma því út. Kannski bara um jólin?

Ástarkveðjur,

Arnar

"Que mone el mono!"

1:05 pm  
Blogger babychicken said...

íhíhí tiggler! takk sætu apar, jájá ég beið líka þangað til ég var í stuði! Það vita það nú allir heilvita apar að kítl er ekki gott nema api sé í stuði. ég er með dmx krew í botni í ægilegum fíling. gaman að vera komin með græjurnar aftur!!!!!

1:02 am  
Blogger Gunnhildur said...

vás.

8:46 am  

Post a Comment

<< Home