Tuesday, December 13, 2005

killíkillíkill

hai, ég ákvað að svara kítlinu þínu fríða..


7 hlutir sem ég ætla að gera þangað til ég dey

1. skrifa bók

2. vinna í skólanum í Indlandi og á meðferðarheimili fríðu

3. stofna fyrirtæki með nokkrum góðum og stórtækum vinum..

4. passa apa

5. plata apastelpu og apastrák og bangsa og tiggler og kettling til að lifna við

6. stofna gallerí

7. búa til nýlendu/samyrkjubú með sætu fólki og færa í verk ideal samstöðu og hamingju


7 hlutir sem ég get

1. ég er ansi góð í að prjóna húfur, þótt það taki langan tíma..

3. tekið kúluðustu ljósmyndir í heiminum (ég meina það! spyrjið bara kristínu eða fríðu eða arra..)

4. ég hef reyndar alltaf haldið því fram að ég geeti allt

5. falið tilfinningar mínar. ójú

6. drukkið flesta sjómenn undir borðið

7. vakað að eílífu og sofið jafn leingi

7 hlutir sem ég get ekki

1. pissað fyrir framan mömmu mína (don´t ask me why..)

2. munað nöfn á leikurum, stjórnmálafólki eða brandara (eh.. come to think of it, það er nú ýmislegt sem ég man ekki..)

3. leyst krossgátur

4. verið í kringum alvöru ketti, sniff..

5. hætt að reykja, þó ég þykist geta allt.

6. Borið fulla virðingu fyrir fólki sem aðhyllist sjálfstæðisflokkinn (ég veit, ég er þröngsýn ég bara get ekkert að þessu gert) ((takk fríða ég fékk þetta lánað hjá þér, vegna þess að þetta er því miður mjög satt. nema gunnsu systur, sem ég vona er bara flipp))

7. gert leingi sama hlutinn


7 setningar sem ég segi oft

1. bíddu, ég er alvegað koma, í alvöru..! eða verð komin eftir 5! (í karakter binna vinar míns sem er rosalega pottþéttur náungi)

2. eþþa?! (en því miður halda rosa margar/ir að ég sé að segja "ha?" og endurtaka sig. ég heyri samt frekar vel people. kannski lít ég bara út fyrir að vera ekki að hlusta, þó ég sé mjög góð í multitasking)

3. varstu að prumpa?

4. oh, það er svo gott að vera með góðar græjur! (við vorum að fá búslóðina okkar)

5. hæ!

6. kjánaprik

7. vertu stillt/ur


7 hlutir sem heilla við karla/konur

1. brjálæðisköst

2. gleði

3. rokk

4. skemmtilegur hlátur

5. kreísí fólk

6. heiðarleiki (ekki fólk sem misskilur heiðarleika..)

7. fólk sem flýgur með konu alveg út í bullmission


7 þekktar manneskju sem heilla (auðvitað af báðum kynjum)

1. Fiona Apple

2. P.J. Harvey

3. Jonny Depp

4. Nick Cave

5. lhasa de sela (oh mi god!)

6. ég

7. apastelpur


7 sem ég ætla að kitla

1. naglalakkakona

2. arri

3. ehh einhvern annan sem mögulega myndi koma á þessa síðu

4. og ehh

5. kristínu

6. held

7. það séu ekki fleiri..

1 Comments:

Blogger Fríða Rós said...

Þú ert hér með krýnd með skemtilegasta kitl veraldarsögunnar. Kling!

7:57 am  

Post a Comment

<< Home